Chính sách giao hàng

I. Giao hàng

1. Phí giao hàng

Kênh mua hàng áp dụngGiá trị đơn hàngPhí giao hàng
Nội tỉnh/Thành phốLiên tỉnh/ Thành phố
Website/ FacebookĐơn hàng từ 300.000 VND trở lênMiễn phí40.000 VND
Đơn hàng dưới 300.000 VND25.000 VND40.000 VND

2. Thời gian giao hàng

Khu vựcKhoảng cáchThời gian giao hàng dự kiến
HN/HCM/ĐN<10 kmTừ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần
>10kmTừ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần
Nội tỉnh/thành phố (trừ HN/HCM/ĐN)<10 kmTừ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần
>10kmTừ 1 – 2 ngày làm việc
Liên tỉnh/thành phốDưới 200kmTừ 2 – 3 ngày làm việc
Từ 200Km trở lênTừ 3 – 5 ngày làm việc
Tuyến Huyện/ XãTừ 4 – 6 ngày làm việc

Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến áp dụng cho các sản phẩm có sẵn. Nếu sản phẩm tạm hết, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến từ 5-7 ngày làm việc.

Giao hàng quốc tế

Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

Hình thức thanh toán, có 3 cách:

Thanh toán tại chỗ (Ship COD): VKENKO sẽ gọi lại cho Khách hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.

Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO

Số tài khoản: 565168688688

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH SỨC KHỎE VIỆT VKENKO O 

Ngân Hàng: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM – HỘI SỞ

III. Thông tin giao hàng

1. Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

2. Tôi đang rất cần sản phẩm, Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO có thể giao gấp cho tôi được không?

Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho Quý khách.

3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Quý khách có thể liên hệ tới tư vấn viên để được kiểm tra thời gian nhận hàng. 

4. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kỳ sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách hàng (+84) 963 869 500 của Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO để được hỗ trợ nhanh chóng.

5. Nếu giao hàng không thành công, Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Trường hợp Công ty TNHH Sức Khỏe Việt VKENKO không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.